
Cán bộ Trung tâm phục vụ hành chính công xã Trung Thịnh giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.
Thời gian qua, tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như mở rộng mô hình “Một cửa liên thông hiện đại”, áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng trực tuyến và mã QR phản hồi nhanh tại Trung tâm phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã. 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, 100% cấp xã, phường được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần. Các địa phương như phường Minh Xuân, Nông Tiến, Hà Giang 1, Hà Giang 2; các xã Hàm Yên, Sơn Dương, Bắc Quang, Vị Xuyên là những điểm sáng trong cải cách thủ tục, tinh gọn quy trình xử lý hồ sơ, giảm thời gian giải quyết cho người dân.
Mục tiêu đến năm 2026, tỉnh phấn đấu chỉ số hài lòng của người dân đạt trên 92%, xây dựng nền hành chính công khai, minh bạch, chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của tổ chức và công dân.
Theo TuyenQuangOnline
