Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố, tỉnh Tuyên Quang đạt 79,1 điểm, đứng thứ 5 toàn quốc. Trong đó, chỉ số công khai, minh bạch đạt 14,37 điểm; tiến độ giải quyết hồ sơ đạt 19,14 điểm; dịch vụ trực tuyến đạt 13,97 điểm; mức độ hài lòng đạt 18 điểm và số hóa hồ sơ đạt 13,62 điểm.
Những kết quả này phản ánh nỗ lực không ngừng của chính quyền tỉnh Tuyên Quang trong việc nâng cao hiệu quả phục vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu xây dựng chính quyền kiến tạo, phục vụ nhân dân.
Đến nay, sau hơn 1 tháng triển khai mô hình chính quyền mới, toàn tỉnh đã tiếp nhận trên 31.800 hồ sơ với 98,2% hồ sơ được giải quyết đúng hạn và trước hạn. Trung bình mỗi ngày Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh tại 2 cơ sở hỗ trợ cho khoảng 200 - 250 lượt người dân đến giải quyết thủ tục hành chính. Đối với cấp xã, trung bình khoảng 20 - 25 lượt người/ngày.
Biên tập viên Cổng TTĐT tỉnh